Logo

Cuộc thi “Chiến lược chinh phục khách hàng” và những thành công bước đầu

Vào ngày 26/08/2017, VTM Group đã chính thức khởi tranh cuộc thi “Chiến lược chinh phục khách hàng” dành cho toàn bộ các phòng kinh doanh từ Bắc vào Nam và đạt được những thành công bước đầu.

Các đội thi của VTM Sài Gòn trước thềm trận đấu

 
Với mục đích phát triển kỹ năng xây dựng kế hoạch, đồng thời tăng khả năng nắm bắt vấn đề chính xác và nhanh chóng cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Cuộc thi không chỉ tác động lớn tới những người tham gia, mà còn gây tiếng vang tới toàn thể nhân viên trong VTM group.
 
Cùng những kinh nghiệm vốn có với cách xử lý vấn đề thuyết phục trước ban giám khảo, cuộc tranh tài đã dần lộ diện những gương mặt sáng giá nhất. Xin chúc mừng:
Đội thi đạt giải nhất Sài Gòn: Sài Gòn 2
Đội thi đạt giải nhất Hà Nội cũng chính đội đạt giải đặc biệt của toàn công ty: 301 IT



Anh Đoàn Đức Tiến- Phó TGĐ VTM Group trao giải cho đội xuất sắc nhất cuộc thi

 
“Chiến lược chinh phục khách hàng” chính là một sân chơi bổ ích giúp các nhân viên kinh doanh: Vạch ra những vấn đề thiết yếu, cần chú ý trong 1 bản kế hoạch hoàn chỉnh, cũng như tăng khả năng xây dựng kế hoạch chuyên nghiệp trước đối tác, bạn hàng. Kết quả của cuộc thi cũng như thành công bước đầu trong việc gây dựng một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và sáng giá của toàn VTM group.
 
Hy vọng rằng trong thời gian tới, tổng công ty sẽ có thật nhiều cuộc tranh tài bổ ích như vậy, nhằm kích thích khả năng, tài năng trong mỗi nhân viên cũng như xây dựng tinh thần đồng đội trong toàn bộ VTM group.
 
Cùng xem lại một số hình ảnh của cuộc thi “Chiến lược chinh phục khách hàng” nhé!


Bài thuyết trình của một nhóm tại VTM- Hà Nội



Sự tâm huyết trong bài thuyết trình của một nhóm tại VTM-Sài Gòn



 Team 301IT với 2 giải thưởng lớn: giải nhất miền Bắc và giải đặc biệt của toàn công ty



VTM- Sài Gòn với ý chí quyết tâm hừng hực trong cuộc thi

FACEBOOK